top of page

10 Bộ sưu tập Thiết bị Vệ sinh TOTO nhập khẩu ấn tượng




Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO không những gây ấn tượng nhờ chất lượng, độ bền và tính năng mà còn có thiết kế đa dạng và hoàn hảo. Dưới đây là 10 bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu ấn tượng nhất và được lựa chọn nhiều nhất.

Mỗi bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu đều mang vẻ đẹp và phong cách riêng

1.Bộ sưu tập New Standard

New Standard là bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO bao gồm: bồn tắm, bồn cầu, lavabo,... được thiết kế trang nhã và đậm nét truyền thống. New Standard thích hợp với mọi không gian phòng tắm từ sang trọng đến cổ điển.

2.Bộ sưu tập Neorest

Neorest là bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những giọt nước tinh khiết nhất. Bộ sưu tập Neorest của TOTO có rất nhiều thiết bị đa dạng cho khách hàng lựa chọn như bồn cầu, sen tắm, chậu rửa mặt,...

3.Bộ sưu tập Renesse

Nếu bạn muốn thiết kế một không gian phòng tắm thanh lịch và hiện đại, hãy tham khảo những thiết kế nằm trong bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO - Renesse. Những sản phẩm có thiết kế mượt mà và ấn tượng sẽ không làm bạn thất vọng.

4.Bộ sưu tập Basic+

Basic+ mang đến nét căng tròn tràn đầy nhựa sống của những giọt nước tinh khiết. Tất cả tâm huyết của hãng được thể hiện trên những thiết kế được bo tròn mềm mại của các thiết bị vệ sinh TOTO.

5.Bộ sưu tập Jewelhex

Với những người yêu thích sự mạnh mẽ và góc cạnh, Bộ sưu tập Jewelhex là lựa chọn phù hợp. Nội thất phòng tắm TOTO thuộc bộ sưu tập Jewelhex mang đến vẻ mạnh mẽ, sang trọng và cực kỳ hiện đại.

>> Xem thêm:

6.Bộ sưu tập Yayoi

Yayoi là tên gọi một phong cách thiết kế cổ xưa của Nhật Bản. Vì vậy, những thiết bị vệ sinh TOTO nằm trong bộ sưu tập Yayoi mang nét cổ điển, sang trọng và đầy tinh tế.

7.Bộ sưu tập Avante

Thật khó lòng phủ nhận được nét quyến rũ nền nã và nhẹ nhàng từ những thiết bị vệ sinh TOTO thuộc bộ sưu tập Avante. Được lấy cảm hứng từ những đóa hoa, các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này sẽ tạo nên nét đẹp quý phái và tao nhã cho không gian nhà tắm của khách hàng.

8.Bộ sưu tập Superior

Bộ sưu tập Superior mang đến các mẫu sản phẩm hiện đại, tối giản và tinh tế. Có thể dễ dàng kết hợp những thiết bị vệ sinh TOTO - Superior với nhiều phong cách thiết kế nhà vệ sinh khác nhau.

9.Bộ sưu tập Le Muse

Sang trọng và trang nhã chính là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy các sản phẩm thiết bị phòng tắm TOTO thuộc bộ sưu tập Le Muse. Nếu bạn đang muốn tạo nên một không gian phòng tắm thực sự khác biệt, hãy tham khảo những mẫu bồn tắm TOTO, sen tắm TOTO,... thuộc bộ sưu tập này.

10.Bộ sưu tập Le Blanc

Le Blanc mang vẻ quyến rũ và nét tinh tế khó cưỡng. Tất cả các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Le Blanc đều được cách điệu, mang đến cảm giác độc đáo và không chút tì vết cho không gian nhà vệ sinh.

>> Đọc thêm:

26 views0 comments
bottom of page