top of page

Cập nhật bảng báo giá sen cây tắm mới nhất 2020

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu, kiểu dáng thì giá bán cũng là vấn đề được người tiêu dùng rất quan tâm. Vậy hiện nay các sản phẩm sen cây có mức giá là bao nhiêu? Chúng ta có thể phân sen cây tắm ra làm 3 phân khúc giá như sau:



Giá sen cây loại cơ bản

Sen tắm loại cơ bản (hay là sản phẩm phổ thông) sẽ có mức giá thấp nhất trong các loại cây sen tắm. Mức giá đối với hoa sen cơ bản vào khoảng 1-3 triệu đồng/bộ.

Với mức giá này, các sản phẩm sen cây giá rẻ thường có thiết kế thô, kém tinh tế. Ngoài ra, chất liệu làm nên cây sen chủ yếu là đồng trộn hợp kim, mạ kim loại bên ngoài, rất dễ gỉ sét.

Giá vòi sen tầm trung

Sen cây thuộc phân khúc trung cấp sẽ có thiết kế sang trọng, hiện đại hơn. Độ bền của sen cây inox tầm trung cũng cao hơn nhiều nhờ được mạ Crom và Niken.



Rất nhiều thương hiệu như: COTTO, thiết bị INAX, Caesar, Viglacera,... đưa ra các sản phẩm vòi sen nóng lạnh tầm trung với tầm giá từ 3-6 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với khả năng chi trả của đại đa dân số Việt Nam. Đồng thời, sản phẩm sen cây tầm trung cũng rất đa dạng, nhiều mẫu mã.

Giá vòi nước cao cấp

Sen tắm cao cấp tuy có mức giá khá cao, khoảng từ 10 triệu/bộ sen cây trở lên nhưng chất lượng cũng rất tuyệt vời và tương xứng. Các thương hiệu sen cây INAX, sen cây TOTO,... đều cung cấp các sản phẩm vòi sen thuộc phân khúc cao cấp.


Các sản phẩm sen cây nóng lạnh cao cấp của các thương hiệu này đều được đánh giá rất cao về thiết kế, mẫu mã và độ bền. Vì được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng cao cấp nên thiết kế cây sen cực kỳ sang trọng, tinh tế. Đặc biệt là sen tắm cây âm tường - một thiết kế mới lạ, mang lại vẻ thông thoáng và tinh tế cho không gian phòng tắm.


7 views0 comments
bottom of page