top of page

Dinh Nghia sen tam thuong va sen cay tam dung

Bạn đang phân vân giữa sen tắm thường và sen cây tắm khi lựa chọn thiết bị nhà tắm? Vậy 2 loại sen tắm này có gì khác nhau?

Sen tắm thường

Sen tắm thường là thiết bị quen thuộc với cấu tạo đơn giản, gồm 1 bát sen và 1 vòi xả nước. Loại sen tắm này sử dụng bằng cách cầm tay hoặc gắn lên tường. Sản phẩm có giá khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình với các mức sống khác nhau.




Sen cây tắm đứng

Sen cây tắm đứng thuộc dòng thiết bị nhà tắm hiện đại và cao cấp. Loại sen tắm này có dạng cây và có thể gắn trên tường hoặc âm tường. Đặc thù của sen tắm cây là có bát sen lớn, nước xả mạnh, tia nước êm,... Ngoài vẻ sang trọng, đẳng cấp, loại sen tắm này còn được ưa chuộng vì có nhiều tính năng đặc biệt.

Vòi sen tắm đứng INAX có tốt không?

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm INAX sở hữu chất lượng cao, nhiều phân khúc giá, thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ lâu bền. Vì vậy, sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Vòi sen tắm đứng là một trong những sản phẩm đến từ INAX có nhu cầu ngày càng tăng trong những năm gần đây. Sen cây INAX sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải hãng nào cũng sánh được:

Thiết kế độc đáo: Vòi sen tắm đứng INAX có hai kiểu thiết kế chính đó là sen cây gắn tường và sen cây âm tường. Bát sen cũng có hai dạng là bát sen tròn và bát sen vuông.

Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng: Sản phẩm sen tắm giá rẻ INAX ứng dụng công nghệ hiện đại Thermostat giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước và hạn chế biến đổi nhiệt độ bất thường đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tiết kiệm nước: Sen cây có nút điều chỉnh nước giúp tiết kiệm 50% lượng nước sử dụng so với loại sen tắm thông thường.

Chất liệu an toàn cho người sử dụng: INAX không sử dụng vật liệu có lẫn tạp chất trong sản phẩm của mình. Vòi sen tắm đứng inox 304 có bề mặt mạ Chrome – Niken nhiều lớp bền bỉ theo năm tháng.

Vòi sen tắm đứng INAX được đánh giá cao bởi chất lượng và tính thẩm mỹ[/caption]

Những ưu điểm này đã khiến sen tắm giá rẻ INAX ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn trong thời gian dài.

7 views0 comments
bottom of page