top of page

Top 3 Thiết bị Vệ sinh TOTO nhập khẩu tiết kiệm điện, nước

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị nhà tắm TOTO đều có khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia chủ. Sau đây là 3 thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh thương hiệu TOTO có khả năng tiết kiệm điện, nước tốt nhất:


Bồn cầu TOTO



Hiện nay, các thiết bị bồn vệ sinh TOTO đều được tích hợp công nghệ xả xoáy GMAX Siphon Jet giúp tạo dòng xoáy sâu và mạnh. Do đó, sử dụng bồn cầu TOTO, khách hàng vừa đảm bảo được độ sạch và vệ sinh lại vừa tiết kiệm được lượng nước sử dụng.


Sen tắm TOTO



Bên cạnh bồn cầu, sen tắm là sản phẩm nổi trội trong số các thiết bị wc TOTO vì khả năng tiết kiệm nước và làm sạch hiệu quả. TOTO kết hợp các công nghệ hiện đại nhằm bổ sung khí vào bát sen. Theo đó, áp dòng nước sẽ lớn và hạt nước to, tuy nhiên lại không hề làm tăng lượng nước sử dụng.



Vòi rửa cảm ứng TOTO


Vòi rửa TOTO sử dụng công nghệ cảm ứng tự động với mắt cảm ứng có khả năng đo được thân nhiệt người dùng và tự kích hoạt. Ngoài ra, sản phẩm vòi rửa TOTO tự tạo năng lượng cũng giúp khách hàng tiết kiệm rất lớn lượng điện năng tiêu tốn.

Liên hệ cho chúng tôi:

5 views0 comments
bottom of page