top of page

Combo thiết bị vệ sinh inax trọn bộ 2020

Hiện nay thời điểm nhiều công trình ra đời và cần nhu cầu lớn khi mua combo thiết bị vệ sinh trọn bộ 2020. Tuy thị trường có rất nhiều các hãng thiết bị vệ sinh nhưng Inax vẫn là thương hiệu có thị phần cao nhất tại Việt Nam. Combo thiết bị vệ sinh inax trọn bộ hiện nay đang được nhiều khách hàng chọn mua. Nhờ sự đơn giản cũng như linh hoạt khi trong một combo đã đầy đủ. Từ bồn cầu inax đến chậu rửa mặt, vòi chậu, sen tắm vvv khá tiện lợi.



Inax là thương hiệu thiết bị phòng tắm của tập đoàn Lixil Nhật Bản nổi tiếng

Trong khi nhiều người tin dùng các sản phẩm mang công nghệ Nhật Bản từ nội thất văn phòng đến nội thất gia đình hoặc các vật dụng thông thường. Đó cũng là một trong số những lý do mà thiết bị phòng tắm Inax đã chinh phục khách hàng Việt Nam trong những năm qua. Tuy thương hiệu không phải là yếu tố chính tạo nên sự phổ biến rộng rãi của thiết bị phòng tắm Inax như hiện nay.

Mà thêm vào đó là những yếu tố khác về chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh inax trọn bộ, thiết kế mẫu mã, giá cả và công năng sử dụng của sản phẩm mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Tổng hòa những điều đó cũng góp phần giúp cho thương hiệu thiết bị phòng tắm Inax ngày càng trở nên uy tín và được ưa chuộng.

Các dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Inax luôn phong phú




Đơn cử như bồn cầu Inax hiện nay cũng có đến 4 dòng sản phẩm chính đó là: bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu Inax cảm ứng và bồn cầu Inax treo tường….Trong mỗi dòng này lại có đến vài chục thậm chí cả trăm mẫu bồn cầu được thiết kế với những kiểu dáng, kích thước và chi tiết khác nhau.

Hay như thiết bị chậu rửa mặt Inax cũng có 4 dòng chính là: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng chậu cabinet… Vì vậy bất kỳ khách hàng nào khi đến với thiết bị phòng tắm Inax cũng đều có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý.

Sự đa dạng về mẫu mã các thiết bị vệ sinh Inax là nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng bởi phòng tắm của mỗi gia đình có thiết kế khác nhau và các thiết bị vệ sinh Inax phù hợp cũng không giống nhau, hơn nữa, về vấn đề chi phí cho các thiết bị vệ sinh cũng khác nhau ở mỗi gia đình.

Báo giá combo thiết bị vệ sinh Inax trọn bộ mới nhất 2020

Sơn Mỹ với mong muốn đem lại sản phẩm vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành phù hợp với mức sống của mọi người nên có thể nói, giá của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khá hợp lý. Đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng để tiện so sánh các sản phẩm. Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá cho từng sản phẩm như sau:

-Bồn cầu (bồn tiểu): đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Inax và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng về chất lượng. Thiết bị vệ sinh Inax có các loại bồn cầu như bồn cầu 2 khối từ 1,5 triệu đồng, bồn cầu 1 khối từ 2,5 triệu đồng, bồn cầu cảm ứng có giá từ 8 triệu đồng. Với đa dạng hơn như bồn tiểu nữ có giá từ 2,5 triệu đồng và bồn tiểu nam có giá từ 5 triệu đồng.

Combo Thiết bị vệ sinh Inax trọn bộ 2020 còn giúp khách hàng dễ hình dung cũng như chọn lựa tầm giá phù hợp. Vòi từng không gian, phong cách riêng cũng sẽ phù hợp với tùng combo tách biệt. Giá thành sản phẩm cũng khá rẻ. Mỗi bạn cũng tham khảo combo thiết bị vệ sinh inax dưới đây nhé.

1,284 views0 comments
bottom of page